Thông tin | Nội dung |
---|---|
Cơ quan thực hiện | UBND cấp xã |
Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
Lĩnh vực | Thuỷ lợi (NN) |
Cách thức thực hiện | - Trực tiếp; - Nộp qua đường bưu điện; |
Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
Thời hạn giải quyết | 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện | |
Phí | Không |
Lệ phí | Không |
Căn cứ pháp lý | - Luật Thủy lợi số 08/2017/QH14 ngày 19/6/2017; - Khoản 1; khoản 3; điểm a khoản 4; điểm a khoản 5 - Điều 26, Nghị định 114/2018/NĐ-CP ngày 04/9/2018 của Chính phủ về quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. |
Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã.
Bước 2: Trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã kiểm tra hồ sơ và yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa hợp lệ. Trường hợp nộp hồ sơ qua bưu điện: Trong thời hạn 01 ngày làm việc (8 giờ), kể từ ngày nhận hồ sơ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, UBND cấp xã có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện thì phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt UBND cấp xã trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.
- Tờ trình đề nghị phê duyệt;
- Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp;
- Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật;
- Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan;
- Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có).
File mẫu:
Không