Bước 1: Nộp hồ sơ:
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp (hoặc qua đường bưu điện) đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
Bước 2: Hoàn chỉnh hồ sơ:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện kiểm tra, xem xét hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị bổ sung hồ sơ theo quy định.
Bước 3: Thẩm định hồ sơ:
Trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận tổ chức thẩm định và trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt. Trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận thông báo bằng văn bản và trả lại hồ sơ cho tổ chức đề nghị phê duyệt để bổ sung, hoàn thiện.
Bước 4. Trả kết quả:
Trả kết quả trực tiếp cho các tổ chức, cá nhân tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
Bước 5. Công bố công khai:
Công bố trên cổng thông tin điện tử hoặc trang thông tin điện tử của UBND cấp huyện.
|