Bước 1: Nhà đầu tư chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần theo Thông báo giờ làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh, cụ thể: Sáng từ 7h-11h30' đối với giờ làm việc mùa hè, 7h30'-12h' đối với giờ làm việc của mùa đông, chiều từ 13h30'-17h.
Bước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường Bưu điện đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An, số 16, đường Trường Thi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Nộp qua cổng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: http://dichvucong.nghean.gov.vn.
Công chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra tính pháp lý và các loại giấy tờ:
- Đối với cách thức nộp trực tiếp: chủ đầu tư trực tiếp hoặc ủy quyền, người được uỷ quyền phải có giấy giới thiệu, chứng minh nhân dân hoặc giấy uỷ quyền hợp pháp;
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, đúng thủ tục quy định: Biên nhận hồ sơ và chuyển giấy hẹn kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đúng thủ tục quy định: Hướng dẫn và trả lại cho tổ chức để hoàn thiện lại.
Bước 3: Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến theo yêu cầu.
|