Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và truyền thông
|
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
|
Lĩnh vực |
Bưu chính (TTTT) |
Cách thức thực hiện |
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, số 16, đường Trường Thi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An;
- Gửi hồ sơ qua bưu chính công ích, tại các quầy giao dịch Bưu điện về địa chỉ trên;
- Đăng ký hồ sơ trực tuyến theo địa chỉ:
https://dichvucong.nghean.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn).
|
Số lượng hồ sơ |
01 bộ là bản gốc. |
Thời hạn giải quyết |
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật |
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Kết quả thực hiện |
Giấy phép bưu chính
|
Phí |
500.000 đồng/giấy phép |
Lệ phí |
Không |
Căn cứ pháp lý |
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
|
- Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
- Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An.
- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;
File mẫu:
- GIẤY ĐỀ NGHỊ
CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Tải về In ấn
Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được