Toàn trình  Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, chi nhánh

Ký hiệu thủ tục: 1.000588.000.00.00.H41
Lượt xem: 892
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện


Sở Tư pháp - Tỉnh Nghệ An


Lĩnh vực Tư vấn pháp luật (TP)
Cách thức thực hiện


  • Trực tiếp


  • Trực tuyến


  • Dịch vụ bưu chính


Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 07 Ngày làm việc


    Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.



  • Trực tuyến

  • 07 Ngày làm việc


    Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.



  • Dịch vụ bưu chính

  • 07 Ngày làm việc


    Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.




Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


  • Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Giấy đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật


Lệ phí


Không


Phí


  • Trực tiếp - 07 Ngày làm việc


  • -Không Đồng


  • Trực tuyến - 07 Ngày làm việc


  • -Không Đồng


  • Dịch vụ bưu chính - 07 Ngày làm việc


  • -Không Đồng


Căn cứ pháp lý



  • Thông tư 01/2010/TT-BTP Số: 01/2010/TT-BTP





  • Nghị định 77/2008/NĐ-CP Số: 77/2008/NĐ-CP





  • sửa đổi, bổ sung một số quy định về thủ tục hành chính của Thông tư số 05/2008/TT-BTP ngày 23/9/2008; Thông tư số 03/2008/TT-BTP ngày 25/8/2008 và Thông tư số 01/2010/TT-BTP ngày 09/02/2010 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp Số: Thông tư số 19/2011/TT-BTP





  • Thông tư số 03/2024/TT-BTP ngày 15/5/2024 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung 08 thông tư liên quan đến thủ tục hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp. Số: 03/2024/TT-BTP







  • - Chậm nhất là mười ngày làm việc, kể từ ngày có quyết định thay đổi trụ sở hoặc Giám đốc Trung tâm, Trưởng Chi nhánh, tư vấn viên pháp luật, luật sư, thì Trung tâm tư vấn pháp luật, Chi nhánh phải gửi thông báo bằng văn bản đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Nghệ An nơi đăng ký hoạt động về việc thay đổi.





  • - Trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp thực hiện việc ghi nội dung thay đổi nêu trên vào Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm, Chi nhánh và giao lại bản chính Giấy đăng ký hoạt động cho Trung tâm, Chi nhánh sau khi đã hoàn tất thủ tục.





  • - Trong quá trình hoạt động, nếu tổ chức chủ quản quyết định thay đổi về mức thu thù lao hoặc sửa đổi, bổ sung quy chế tổ chức, hoạt động của Trung tâm thì Trung tâm tư vấn pháp luật có trách nhiệm gửi biểu thù lao, quy chế mới cho Sở Tư pháp nơi đăng ký hoạt động của Trung tâm.








































Tên giấy tờ

Mẫu đơn, tờ khai

Số lượng

Bản chính Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Chi nhánh

 

Bản chính: 1
Bản sao: 0

Giấy xác nhận trụ sở mới của Trung tâm, Chi nhánh trong trường hợp thay đổi trụ sở

 

Bản chính: 1
Bản sao: 0

Hồ sơ đề nghị cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật, hồ sơ của luật sư trong trường hợp bổ sung tư vấn viên pháp luật, luật sư. Sở Tư pháp xem xét, cấp Thẻ tư vấn viên pháp luật cho người được đề nghị

 

Bản chính: 1
Bản sao: 0

Quyết định về việc cử Giám đốc Trung tâm, Trưởng Chi nhánh trong trường hợp thay đổi Giám đốc Trung tâm, Trưởng Chi nhánh

 

Bản chính: 1
Bản sao: 0

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁP LUẬT

Mẫu TP-TVPL-11.doc

Bản chính: 1
Bản sao: 0

File mẫu:


Không